Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > WHO triển khai kế hoạch toàn cầu nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh thủy đậu | Lianhe Zaobao |

WHO triển khai kế hoạch toàn cầu nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh thủy đậu | Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-27 19:20:09 Nhấp chuột:158 hạng hai

Tổ chức Y tế Thế giới đã đưa ra kế hoạch ứng phó và chuẩn bị mang tính chiến lược toàn cầu đối với dịch bệnh đậu khỉ nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh này thông qua các nỗ lực phối hợp toàn cầu, khu vực và quốc gia.

xỔ số

Tân Hoa Xã đưa tin rằng WHO cho biết trong thông cáo báo chí vào thứ Hai (26 tháng 8) rằng kế hoạch này sẽ kéo dài từ tháng 9 năm nay đến tháng 2 năm sau, với ngân sách 135 triệu đô la Mỹ (khoảng 176 triệu đô la Mỹ). ) tỷ). Nó có kế hoạch thực hiện các chiến lược giám sát, phòng ngừa và ứng phó toàn diện đối với dịch bệnh đậu khỉ, thúc đẩy nghiên cứu và tiếp cận công bằng các vật tư y tế như công cụ xét nghiệm chẩn đoán và vắc xin, giảm thiểu lây truyền từ động vật sang người và nâng cao khả năng cộng đồng tham gia tích cực vào dịch bệnh. phòng ngừa và kiểm soát.

Thông cáo nêu rõ rằng kế hoạch này cũng sẽ thúc đẩy việc tiêm chủng cho các nhóm có nguy cơ cao như những người tiếp xúc gần với bệnh thủy đậu và nhân viên y tế để cắt đứt chuỗi lây truyền. Ở cấp độ toàn cầu, kế hoạch này tập trung vào việc cung cấp sự lãnh đạo chiến lược, hướng dẫn kịp thời dựa trên bằng chứng và đảm bảo khả năng tiếp cận các phản ứng y tế cho các nhóm nguy cơ ở các quốc gia bị ảnh hưởng.

土团党署理主席阿末法依沙说,慕尤丁因在吉兰丹能吉里州议席补选中发表的言论,被法院援引1948年煽动法令提控是毫无依据的。

古特雷斯说:“我在汤加就这个地区的海平面上升问题,向全球发出求救信号——请拯救我们的海洋吧。”

由于旅游公司报告事发时有25名游客,其中两名游客失踪,救援人员随后展开搜救行动。

特朗普指责ABC对他有偏见,而哈里斯竞选团队要求在整场辩论中,两名候选人的麦克风都不被消音。这与特朗普和总统拜登的辩论安排不同。

Bệnh thủy đậu là một bệnh lây truyền từ động vật sang người do vi rút. Các triệu chứng ban đầu của bệnh thủy đậu ở người bao gồm sốt, nhức đầu, đau cơ, đau lưng và sưng hạch, sau đó có thể phát triển thành phát ban lan rộng trên mặt và cơ thể. Hầu hết những người bị nhiễm bệnh đều hồi phục trong vòng vài tuần, nhưng một số người bị bệnh nặng hoặc thậm chí tử vong.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền