Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Khi giao dịch chênh lệch đồng yên Nhật không thành công, giao dịch chênh lệch đồng Nhân dân tệ được ưa chuộng |

Khi giao dịch chênh lệch đồng yên Nhật không thành công, giao dịch chênh lệch đồng Nhân dân tệ được ưa chuộng |

thời gian:2024-08-27 17:38:15 Nhấp chuột:151 hạng hai
E-SPORT

Những người tham gia thị trường tin rằng mặc dù giao dịch chênh lệch tỷ giá bằng đồng Yên gần đây đã thất bại nhưng giao dịch chênh lệch tỷ giá bằng đồng Nhân dân tệ có thể chịu được biến động tỷ giá hối đoái tốt hơn và trở thành một chiến lược hiệu quả.

Theo Bloomberg, Ngân hàng Hoàng gia Canada cho biết khi Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (ngân hàng trung ương) duy trì chính sách tiền tệ lỏng lẻo, việc đầu tư vào tài sản mang lại lợi nhuận cao sẽ có vẻ linh hoạt hơn khi vay nhân dân tệ.

Dữ liệu từ Macquarie Group cho thấy rằng sự khác biệt giữa giao dịch chênh lệch đồng nhân dân tệ và giao dịch chênh lệch đồng Yên Nhật là hầu hết những người thực hiện giao dịch chênh lệch đồng nhân dân tệ là các nhà xuất khẩu và công ty đa quốc gia, không phải nhà đầu cơ .

Các công ty này chỉ bắt đầu kiếm được lợi nhuận sau khi Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất vào năm 2022, đẩy chi phí đi vay ở Hoa Kỳ lên cao hơn chi phí đi vay ở Trung Quốc. Kể từ đầu năm đó, các nhà xuất khẩu và công ty đa quốc gia của Trung Quốc đã tích lũy được 500 tỷ USD (khoảng 652,1 tỷ đô la Singapore).

Thứ hai, Nhân dân tệ không thể chuyển đổi hoàn toàn. Để kiểm soát nền kinh tế, các quan chức Trung Quốc hạn chế dòng chảy ngoại hối, do đó tự động giảm quy mô giao dịch vận chuyển nhân dân tệ.

Chen Zitian, người đứng đầu chiến lược tỷ giá hối đoái châu Á tại Royal Bank of Canada Capital Markets (RBC Capital Markets), tin rằng việc giữ cho đồng tiền mạnh là điều mâu thuẫn khi ngân hàng trung ương cố gắng nới lỏng chính sách, vì vậy trong ngắn hạn- bán đồng nhân dân tệ so với rổ các thị trường mới nổi Tiền tệ thị trường vẫn có ý nghĩa.

Chen Zitian cho biết: "Nền kinh tế Trung Quốc đang gặp khó khăn và thị trường nhìn chung kỳ vọng ngân hàng trung ương sẽ nới lỏng chính sách trong vài tháng tới và điều đó thực sự đã gửi tín hiệu này."

Dữ liệu. do Bloomberg tổng hợp cho thấy điều này Trong quý, một giao dịch mua bán vay mượn đồng nhân dân tệ và sau đó đầu tư vào 8 loại tiền tệ của thị trường mới nổi có tỷ suất lợi nhuận là 0,5%. Mặt khác, giao dịch mua bán liên quan đến đồng yên giảm 7%.

Zhang Weiqin, chiến lược gia thị trường châu Á-Thái Bình Dương tại Bank Mellon (BNY), cho biết: "Sự dồi dào liên tục của thanh khoản Nhân dân tệ ở nước ngoài có thể khiến những người tham gia thị trường khó cưỡng lại việc tái tham gia vào các giao dịch chênh lệch giá khi biến động thị trường giảm bớt "

Tuy nhiên, do Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc nắm giữ các công cụ để tránh triển khai chênh lệch đầu cơ trên quy mô lớn nên tổng quy mô giao dịch chênh lệch giá bằng Nhân dân tệ bị hạn chế. Zhang Weiqin tin rằng các nhà đầu tư có cơ hội kiếm được lợi nhuận, nhưng quy mô sẽ không đáng kể.

Một số công ty tài chính nói với khách hàng rằng việc vay bằng Nhân dân tệ sẽ tiếp tục là một cách kiếm lợi nhuận từ các giao dịch chênh lệch giá. Goldman Sachs và Nomura cũng khuyên khách hàng nên bán khống đồng nhân dân tệ so với rổ tiền tệ khác khi nền kinh tế Trung Quốc phải đối mặt với những khó khăn vĩ mô và đồng đô la Mỹ suy yếu.

Carry Trade lợi dụng chênh lệch lãi suất toàn cầu để vay tiền trong môi trường lãi suất thấp và sau đó mua tài sản có lợi nhuận cao để kinh doanh chênh lệch giá. Ngân hàng Nhật Bản đã tăng lãi suất vào cuối tháng 7, đẩy giá trị đồng yên lên cao và gây ra một số lượng lớn các đợt thanh lý.

这是以黎边境近10个月来最大规模的冲突之一,但以色列的损失有限,而双方都没有说要立即采取更多报复行动。

土团党署理主席阿末法依沙说,慕尤丁因在吉兰丹能吉里州议席补选中发表的言论,被法院援引1948年煽动法令提控是毫无依据的。

古特雷斯说:“我在汤加就这个地区的海平面上升问题,向全球发出求救信号——请拯救我们的海洋吧。”

E-SPORT

由于旅游公司报告事发时有25名游客,其中两名游客失踪,救援人员随后展开搜救行动。

特朗普指责ABC对他有偏见,而哈里斯竞选团队要求在整场辩论中,两名候选人的麦克风都不被消音。这与特朗普和总统拜登的辩论安排不同。

白宫说,莫迪和拜登“重申将继续支持根据国际法,在《联合国宪章》的基础上和平解决冲突”。

Đồng Yên Nhật tăng 6,8% trong tuần ngày 5 tháng 8 và đồng Nhân dân tệ cũng bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng lan tỏa, tăng giá trị thêm 1,7%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền