Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nổ bên ngoài giáo đường Do Thái ở miền nam nước Pháp, cảnh sát bị thương

Nổ bên ngoài giáo đường Do Thái ở miền nam nước Pháp, cảnh sát bị thương

thời gian:2024-08-26 02:54:41 Nhấp chuột:131 hạng hai
E-SPORT

(Paris, ngày 24) Hai chiếc ô tô bốc cháy và phát nổ bên ngoài một giáo đường Do Thái ở miền nam nước Pháp hôm thứ Bảy, khiến một cảnh sát bị thương.

Theo Agence France-Presse, vụ nổ xảy ra tại giáo đường Do Thái Besykov ở La Grande Motte, một khu nghỉ mát ven biển gần Montpellier thuộc tỉnh Hérault.

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Darmanin gọi vụ việc là một "hành vi tội phạm rõ ràng" và nói rằng "mọi biện pháp đang được thực hiện để tìm ra thủ phạm." Ông nói thêm rằng sự hiện diện của cảnh sát bên ngoài các địa điểm dành cho người Do Thái ở Pháp sẽ được tăng cường sau vụ nổ.

Darmanin và Thủ tướng Attal sẽ tới hiện trường vụ nổ.

他表示,以色列军方摧毁了真主党的数千枚短程火箭弹,并称所有这些火箭弹都旨在伤害以色列北部加利利地区的平民和军队。

他说:“想到乌克兰最近通过的法律,我担心那些祈祷者的自由。”

Cảnh sát cho biết vụ nổ có thể do bình xăng giấu trong một trong những chiếc ô tô gây ra.

E-SPORT

La Motte là một thị trấn nhỏ với dân số thường trú khoảng 8.500 người, nhưng vào mùa du lịch hè, dân số sẽ tăng gấp đôi.

Do cuộc chiến giữa Israel và Palestine, Pháp và các nước châu Âu khác đang trong tình trạng cảnh giác cao độ.

Darmanin cho biết trong tháng này rằng theo thống kê của chính phủ, 887 hành vi bài Do Thái đã xảy ra ở Pháp trong nửa đầu năm 2024, gần gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Hội đồng đại diện các tổ chức Do Thái của Pháp tuyên bố rằng vụ nổ là một "nỗ lực giết người Do Thái". Alfie, chủ tịch ủy ban, nói với AFP rằng việc gây ra vụ nổ khi những người thờ phượng dự kiến ​​sẽ đến giáo đường Do Thái không chỉ là một hành vi tội phạm mà "nó cho thấy ý định giết người".

xã hội Pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giáo đường Do Thái ở miền nam nước Pháp phóng hỏa; cảnh sát bắt giữ người đàn ông liên quan đến vụ tấn công khủng bố Mất tích sau lễ bế mạc Olympic Paris, nữ tình nguyện viên 21 tuổi nghi bị bạn trai sát hại, phát hiện chết trong chung cư 2 máy bay chiến đấu Tornado của Pháp nghi va chạm và rơi! Chưa rõ 2 phi công sống chết Người biểu diễn tại lễ khai mạc Thế vận hội Paris bị bắt nạt;
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền