Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > công nghệ > Meta chặn hacker WhatsApp, cáo buộc Iran can thiệp vào bầu cử Mỹ

Meta chặn hacker WhatsApp, cáo buộc Iran can thiệp vào bầu cử Mỹ

thời gian:2024-08-26 04:16:22 Nhấp chuột:170 hạng hai

(Washington, ngày 24) Meta, công ty mẹ của mạng xã hội Facebook, cho biết hôm thứ Sáu theo giờ địa phương rằng họ đã phát hiện ra một âm mưu sử dụng dịch vụ WhatsApp để thực hiện các cuộc tấn công mạng và đã cảnh báo chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ phải cảnh giác và các tin tặc liên quan đến Iran.

Agence France-Presse đưa tin rằng Google và Microsoft trước đây đã phát hiện ra các âm mưu tấn công tương tự và quy chúng cho Iran.

Meta tuyên bố rằng các tài khoản WhatsApp liên quan đến "tác nhân đe dọa" người Iran đã gửi tin nhắn giả vờ là bộ phận hỗ trợ kỹ thuật từ America Online (AOL), Google, Yahoo (Yahoo) hoặc Microsoft.

Đường MạtChược 2PG

Meta tuyên bố rằng hoạt động độc hại này có nguồn gốc từ Iran và cố gắng nhắm mục tiêu vào các cá nhân ở Israel, Palestine, Iran, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Cuộc tấn công dường như tập trung vào các quan chức chính trị và ngoại giao cũng như các nhân vật công chúng khác, bao gồm một số người có liên quan đến chính quyền của Tổng thống Mỹ hiện tại Joe Biden và cựu Tổng thống Trump.

Meta cho biết cuộc điều tra của họ liên kết các nỗ lực này với một nhóm tin tặc mà Microsoft và Google cho biết đã gây ra các cuộc tấn công tương tự nhằm vào các quan chức chính trị, quân sự, ngoại giao và các quan chức khác.

Meta tuyên bố rằng trước môi trường đe dọa ngày càng gia tăng trước cuộc bầu cử Hoa Kỳ, Meta cũng đã chia sẻ thông tin về hoạt động độc hại này với cơ quan thực thi pháp luật và chiến dịch tranh cử tổng thống để khuyến khích họ luôn cảnh giác trước các mục tiêu thù địch tiềm ẩn.

他表示,以色列军方摧毁了真主党的数千枚短程火箭弹,并称所有这些火箭弹都旨在伤害以色列北部加利利地区的平民和军队。

他说:“想到乌克兰最近通过的法律,我担心那些祈祷者的自由。”

加拿大国家铁路公司(CN)和加拿大太平洋堪萨斯城铁路公司(CPKC),与代表近万名工人的加拿大铁路司机工会(TCRC)之间,关于集体协议的长达数月谈判破裂,导致两大铁路公司自周四起拒绝加拿大铁路司机工会所代表的员工开工,各自的铁路网络全面停摆。

Hôm thứ Hai, ba cơ quan tình báo và an ninh của Hoa Kỳ cho biết Iran đứng đằng sau các vụ tấn công mạng gần đây nhằm vào chiến dịch tranh cử của ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump, đồng thời cáo buộc Tehran đang cố gắng gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử năm 2024.

Đường MạtChược 2PG meta WhatsApp tin tặc Iran bầu cử tổng thống mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Kế hoạch hạn chế tăng giá của Harris, các nhà kinh tế cảnh báo nó sẽ có tác dụng ngược [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] John F. Kennedy Jr. tuyên bố rút khỏi cuộc đua ủng hộ Trump [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Robert Kennedy Jr. được tiết lộ sẽ rút khỏi cuộc đua và thay vào đó ủng hộ Trump [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris cam kết hỗ trợ tầng lớp trung lưu, cảnh báo Trump sẽ đưa đất nước tụt hậu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền