Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > công nghệ > Tổng thư ký Liên Hợp Quốc đã đưa ra "yêu cầu trợ giúp khẩn cấp" tới các quốc đảo Thái Bình Dương bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi sự nóng lên của đại dương Lianhe Zaobao |

Tổng thư ký Liên Hợp Quốc đã đưa ra "yêu cầu trợ giúp khẩn cấp" tới các quốc đảo Thái Bình Dương bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi sự nóng lên của đại dương Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-27 19:22:04 Nhấp chuột:117 hạng hai

Tổng thư ký Liên hợp quốc Guterres cho biết nhiệt độ đại dương ở các quốc đảo Thái Bình Dương đang tăng gấp ba lần tốc độ toàn cầu và người dân ở khu vực này đặc biệt dễ bị tổn thương trước tác động của mực nước biển dâng cao.

Reuters đưa tin rằng Guterres đã đề cập đến những phát hiện của một báo cáo trong bài phát biểu của ông tại Diễn đàn Quần đảo Thái Bình Dương ở Tonga vào thứ Ba (27 tháng 8). Cuộc khảo sát này cho thấy mực nước biển dâng có tác động nghiêm trọng nhất đến Tây Nam Thái Bình Dương, với mực nước biển ở một số khu vực tăng với tốc độ cao hơn gấp đôi mức trung bình toàn cầu trong 30 năm qua.

Thơ Săn CáWG Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Guterres cho biết: "Mực nước biển dâng cao đã làm tăng tần suất và mức độ nghiêm trọng của nước dâng do bão và lũ lụt ven biển, khiến các quốc đảo Thái Bình Dương gặp nguy cơ cực kỳ nghiêm trọng (AFP) )

Guterres nói." : "Tôi đến Tonga để gửi tín hiệu khẩn cấp tới thế giới về mực nước biển dâng cao ở khu vực này - xin hãy cứu lấy đại dương của chúng ta."

Anh ấy nói: "Mực nước biển dâng cao, gia tăng tần suất và mức độ nghiêm trọng của bão." nước dâng và lũ lụt ven biển. Những trận lũ lụt này làm ngập các cộng đồng ven biển, gây thiệt hại mùa màng và gây ô nhiễm nguồn nước ngọt, tất cả những điều này khiến các quốc đảo Thái Bình Dương gặp nguy hiểm nghiêm trọng."

Ông cho biết khi nước nóng lên, thể tích của nó sẽ tăng lên, khiến cho lượng nước dâng cao. mực nước biển dâng cao.

Biến đổi khí hậu và an ninh là chủ đề thảo luận chính tại cuộc họp của các nhà lãnh đạo Diễn đàn Quần đảo Thái Bình Dương này. 18 quốc gia thành viên bao gồm các quốc gia đảo san hô bị đe dọa bởi mực nước biển dâng cao, chẳng hạn như chủ nhà Tonga, một trong những quốc gia có trữ lượng than lớn nhất thế giới; các nhà xuất khẩu Australia cũng là thành viên của Diễn đàn Quần đảo Thái Bình Dương.

俄罗斯国家杜马(下议院)主席沃洛金(Vyacheslav Volodin)在没有提供证据的情况下,指美国通过法国试图控制Telegram。

数据显示,2408种珊瑚礁鱼类在维基百科上的浏览量累计超过1700万次,但其中约50%的浏览量只集中在7%的物种,约20%的浏览量集中在1%的物种。此外,几乎一半的科学出版物只涉及被研究物种中的1%。这项研究近期已发表在美国《科学进展》杂志上。

在澳洲之前,加拿大、荷兰和英国已实施或考虑针对大学部门的相关措施进行改革。

公报说,计划也将推动猴痘病例密切接触者和医护人员等高风险人群的疫苗接种,以切断传播链。在全球层面,计划重点在于提供战略领导、及时循证指导,并确保受影响国家中的风险群体能够获得医疗应对措施。

Diễn đàn Quần đảo Thái Bình Dương đã khai mạc tại Nuku'alofa, thủ đô của Tonga vào ngày 26 tháng 8 và kéo dài trong một tuần.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền