Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một phần tư đàn ông da đen dưới 50 tuổi ở Hoa Kỳ ủng hộ Trump làm tổng thống |

Một phần tư đàn ông da đen dưới 50 tuổi ở Hoa Kỳ ủng hộ Trump làm tổng thống |

thời gian:2024-09-15 11:28:19 Nhấp chuột:58 hạng hai
E-SPORT

Một cuộc thăm dò của Hiệp hội Quốc gia vì sự tiến bộ của người da màu cho thấy hơn 1/4 đàn ông Mỹ da đen dưới 50 tuổi ủng hộ Trump làm tổng thống.

Reuters đưa tin cử tri da đen luôn là cử tri trung thành nhất của Đảng Dân chủ, nhưng trong nhiệm kỳ tổng thống của Biden, một số cử tri da đen trẻ tuổi và đàn ông da đen ở mọi lứa tuổi đã mất niềm tin vào Đảng Dân chủ.

Cử tri da đen đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Biden giành được Nhà Trắng vào năm 2020 và Phó Tổng thống Harris, hiện là ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ, hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của họ để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 5 tháng 11.

Theo kết quả thăm dò ý kiến ​​do Hiệp hội Quốc gia vì sự tiến bộ của người da màu (NAACP) công bố vào thứ Sáu (13 tháng 9), 63% cử tri da đen có ý định ủng hộ Harris, trong khi chỉ có 13% ủng hộ Trump.

Tuy nhiên, 26% nam giới da đen dưới 50 tuổi bày tỏ sự ủng hộ đối với Trump và 49% ủng hộ Harris. Trong số đàn ông da đen trên 50 tuổi, 77% ủng hộ Harris.

俄联邦安全局称,俄方从英国驻俄使馆政治部六名工作人员的活动中,发现了从事情报和颠覆工作的痕迹。根据发现的事实,俄方有理由认为,英国外交部东欧和中亚局派驻莫斯科的工作人员从事的活动,对俄安全构成威胁。

报道称,裁员“指令”约在三周前发出,三星印度分公司已经向最近几周离职的一些中层员工支付了遣散费。据悉,三星印度分公司最终可能裁员近1000人。三星在印度拥有约2.5万名员工。

Đối với phụ nữ da đen, 67% ủng hộ Harris và 8% ủng hộ Trump.

Cuộc khảo sát cho thấy các vấn đề mà cử tri da đen quan tâm nhất là nền kinh tế, tội phạm và an toàn công cộng; trong số đó, lương thực và nhu yếu phẩm hàng ngày, nhà ở, chi phí điện nước là áp lực tài chính lớn nhất của họ.

E-SPORT

Có tới 82% nam giới da đen dưới 50 tuổi xếp các vấn đề kinh tế là một trong những vấn đề quan trọng nhất mà đất nước hiện nay phải đối mặt, so với 75% phụ nữ da đen ở mọi lứa tuổi.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng thông điệp của cử tri nhấn mạnh đến việc "đàn áp" quyền có nhiều khả năng thúc đẩy những cử tri chưa quyết định và thanh niên da đen.

Cuộc thăm dò do NAACP công bố vào ngày 13 tháng 9 được tiến hành từ ngày 6 đến ngày 12 tháng 8. 1.000 cử tri da đen đã đăng ký trên khắp đất nước đã tham gia cuộc khảo sát.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền