Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > 37 người bị kết án tử hình liên quan đến âm mưu đảo chính ở Congo, trong đó có 3 công dân Mỹ Lianhe Zaobao |

37 người bị kết án tử hình liên quan đến âm mưu đảo chính ở Congo, trong đó có 3 công dân Mỹ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 12:39:14 Nhấp chuột:167 hạng hai

Tòa án Congo hôm thứ Sáu (13/9) đã đưa ra phán quyết tại thủ đô Kinshasa về vụ âm mưu đảo chính xảy ra vào tháng 5 năm nay, 37 người, trong đó có 3 người Mỹ, đã bị kết án tử hình vì tội khủng bố và các tội danh khác.

布林肯星期五(9月13日)在国务院说,俄罗斯媒体实体“实际上就像是俄罗斯情报机构的一个分支”。

彭博社报道,工会成员以压倒性多数投票支持罢工,94.6%的工人投票反对新的提议,96%的人投票支持罢工,远远超出罢工所需的三分之二赞成票门槛。工人们无视波音新任首席执行官凯利·奥特贝格(Kelly Ortberg)的求和呼声。奥特贝格曾誓言要重建劳资关系。

奥拜迪说,事发地附近区域仍存在“伊斯兰国”武装分子活动迹象,伊军方正开展调查和搜索。

xỔ số

这是绍伊古一年多来第二次访问朝鲜。2023年7月,时任国防部长的绍伊古会见了金正恩,朝鲜领导人带他参观了朝鲜最新的武器,包括弹道导弹。乌克兰和其他国家认为,这些导弹或在数月后被俄军用在乌克兰战场。

市场分析公司LSEG之前搜集到的分析师平均预测是营业额53亿7000万美元,每股盈利是4.53美元。以这两个业绩上下线主要指标来看,Adobe的业绩表现是超出预期的。

Tân Hoa Xã đưa tin rằng phiên tòa được tổ chức tại Nhà tù quân sự Ndolo ở Kinshasa, với sự tham dự của 51 nghi phạm. Toàn bộ phiên tòa được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Quốc gia Congo. Ba mươi bảy người, trong đó có ba người Mỹ trong đó có Marcel Malanga, bị kết án tử hình và 14 người được trắng án. Cha của Malanga, Christian Malanga, là một cựu chính trị gia Congo sống lưu vong, người trước đây được xác định là người cầm đầu âm mưu đảo chính.

Theo báo cáo, vào sáng sớm ngày 19 tháng 5 năm nay, Christian Malanga đã dẫn hơn 50 người có vũ trang tiến hành một cuộc đảo chính. Ban đầu, họ dự định tấn công dinh thự của tân Thủ tướng Tuluka và Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Bemba. Tuy nhiên, vì không thể xác nhận địa chỉ của mình nên họ đã phát động cuộc tấn công vào dinh thự của Kamere, Phó Thủ tướng lúc bấy giờ và hiện đã được bầu. Chủ tịch Quốc hội. Những người có vũ trang sau đó đã đột nhập vào khu vực gần văn phòng tổng thống ở Cung điện Quốc gia.

Quân đội Congo cùng ngày tuyên bố rằng họ đã đánh bại âm mưu đảo chính. Bốn người đàn ông có vũ trang trong đó có Christian Malanga đã thiệt mạng và hơn 40 người có vũ trang bị bắt, trong đó có nhiều người nước ngoài.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền