Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Myanmar gặp lũ lụt chết người, chính quyền quân sự hiếm khi tìm kiếm viện trợ từ nước ngoài Lianhe Zaobao |

Myanmar gặp lũ lụt chết người, chính quyền quân sự hiếm khi tìm kiếm viện trợ từ nước ngoài Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 12:27:46 Nhấp chuột:51 hạng hai

Chính phủ quân sự Myanmar hôm thứ Bảy (14/9) đã đưa ra yêu cầu hiếm hoi về sự hỗ trợ của nước ngoài nhằm đối phó với lũ lụt chết người. Người dân Myanmar, vốn đã phải chịu đựng 3 năm nội chiến, lại bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và hàng chục nghìn người. người dân đã phải di dời.

AFP đưa tin cơn bão Yagi đã tấn công Myanmar, Việt Nam, Lào và Thái Lan vào cuối tuần trước, gây mưa lớn, lũ lụt và lở đất, tính đến nay đã khiến gần 300 người thiệt mạng.

Phương tiện truyền thông chính thức của Myanmar "Global New Light of Myanmar" đưa tin rằng chính phủ quân sự Myanmar đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (13) nói rằng lũ lụt đã buộc 235.000 người phải rời bỏ nhà cửa để lánh nạn.

Tại Taungoo, cách Naypyitaw, thủ đô của Myanmar khoảng một giờ lái xe về phía nam, các con đường ngập nước và người dân phải chèo thuyền trên mặt nước bằng những chiếc bè tự chế.

ĐÁ GÀ

Báo cáo dẫn lời lãnh đạo Myanmar Min Aung Hlaing nói: "Các quan chức chính phủ cần liên hệ với các chính phủ nước ngoài và yêu cầu các chính phủ nước ngoài cung cấp các biện pháp cứu hộ và cứu trợ cho các nạn nhân Myanmar."

随着个体的老化,组织干细胞功能会出现异常现象,有可能过度增殖而癌变;反之,也有可能失去正常的增殖功能而陷入干细胞耗竭状态,即干细胞失去分裂能力,阻碍组织修复。目前,对人体伴随老化出现的干细胞耗竭的分子机制还不明确。

据了解,这些摄像头并未用于朝韩战线非军事区(DMZ)等敏感地区的警戒任务,而是安装在训练场和基地周边围栏。

ĐÁ GÀ

麦考利星期三(9月11日)在首尔威斯汀朝昕酒店接受韩联社专访时说,联合国军司令部认为《军事协议》废除后发生的一些事件有违《停战协定》并对此进行调查,但他未提及具体的调查内容和结果。他说,为了缓解半岛紧张局势,联合国军司令部将重点放在以开放态度进行对话沟通方面。对于遵守韩朝《停战协定》,所有当事方明确自己的职责、认清自己的行为至关重要。

考虑到普京曾于2018年出席第三届欧亚妇女论坛,预计普京和崔善姬可能借此机会会面。

Ông nói: " Phải tiến hành các hoạt động cứu hộ, cứu trợ và phục hồi càng sớm càng tốt."

Số người chết được chính phủ quân sự Myanmar công bố hôm thứ Sáu là 33 và Bộ cứu hỏa Myanmar trước đó cùng ngày cho biết các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 36 nạn nhân.

Một phát ngôn viên quân đội cho biết liên lạc với một số khu vực đã bị cắt và các báo cáo cho biết một vụ lở đất xảy ra ở khu vực khai thác vàng Mandalay và hàng chục người bị chôn sống đang được điều tra.

Quân đội Myanmar trước đây đã từ chối hoặc cản trở hoạt động hỗ trợ nhân đạo từ nước ngoài. Năm ngoái, chính quyền quân sự Myanmar đã đình chỉ cấp phép đi lại cho các nhóm viện trợ nước ngoài. Vào thời điểm đó, các nhóm cứu hộ đang cố gắng tiếp cận khu vực phía tây Myanmar bị bão nhiệt đới mạnh "Mocha" (Bão Mocha) tấn công, nơi có khoảng 1 triệu người bị ảnh hưởng.

Quyết định của chính phủ quân sự Myanmar vào thời điểm đó đã bị Liên hợp quốc chỉ trích nặng nề.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền