Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tin tức chi tiết: Lee Jae-myung được chẩn đoán đội vương miện mới, cuộc gặp giữa lãnh đạo đảng cầm quyền và phe đối lập bị hoãn lại

Tin tức chi tiết: Lee Jae-myung được chẩn đoán đội vương miện mới, cuộc gặp giữa lãnh đạo đảng cầm quyền và phe đối lập bị hoãn lại

thời gian:2024-08-22 17:19:46 Nhấp chuột:59 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 22 tháng 8. Lee Jae-myung, lãnh đạo Đảng Dân chủ đối lập lớn nhất Hàn Quốc, được chẩn đoán mắc bệnh coronavirus mới vào ngày 22. Cuộc gặp giữa lãnh đạo hai đảng lớn, dự kiến ​​sẽ diễn ra. được tổ chức vào ngày 25, đã bị hoãn lại.

Sau khi Lee Jae-myeong được chẩn đoán trao vương miện mới vào cùng ngày, Đảng Dân chủ đã đề xuất với đảng cầm quyền Quyền lực Quốc gia hoãn các cuộc đàm phán và Quyền lực Quốc gia đã chấp nhận. Một người phụ trách Đảng Dân chủ nói với các phóng viên rằng sáng nay Lee Jae-myung đã tự xét nghiệm COVID-19 do có triệu chứng cảm lạnh và kết quả là dương tính. Sau đó, ông đề xuất với Chính quyền Quốc gia hoãn các cuộc đàm phán.

Khi Han Dongxun, lãnh đạo Đảng Quyền lực Quốc gia, tham dự cuộc họp Ủy ban Tối cao tại tòa nhà trụ sở đảng ngày hôm đó, ông ấy nói rằng có tin từ Đảng Dân chủ rằng Lee Jae-myung phải hoãn cuộc họp lãnh đạo đảng vì lý do chính đáng. đến việc bị nhiễm vương miện mới. Anh ấy hy vọng rằng Lee Jae-myung sẽ sớm bình phục. Hai bên có thêm thời gian và hy vọng hai bên sẽ chuẩn bị đầy đủ để tổ chức cuộc gặp có lợi cho sinh kế của người dân, xây dựng lại lòng tin chính trị lẫn nhau, sau đó tuyên bố chấm dứt tranh chấp đảng phái.

Hai bên sẽ điều phối lại lịch họp. Người phụ trách Đảng Dân chủ cho biết, sau khi Lee Jae-myung bình phục, người đứng đầu văn phòng thư ký hai đảng sẽ phối hợp và sắp xếp lịch trình gặp mặt giữa lãnh đạo đảng.

Ngoài ra, Lee Jae-myung ban đầu dự định đến thăm Kwon Yang-sook, vợ của cố Tổng thống Roh Moo-hyun và cựu Tổng thống Moon Jae-in cùng với đội ngũ lãnh đạo Đảng Dân chủ trong cùng ngày. Lịch trình cũng bị hoãn lại do nhiễm Covid-19. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Lee Jae-myung Yonhap News Agency

THỂ THAO

据悉,当天演习的规模与去年12月相似,海军和海警舰艇参演,海军陆战队兵力没有演练登陆。

柳慧美称,约50年后的2072年,韩国人口将减少约30%,老年人口比重恐超过劳动人口。届时,当前体系能否正常发挥作用令人质疑。现在正是需要研究在人口减少的情况下如何能够继续保持发展动力的关键时刻。

THỂ THAO

自去年8月24日起至今年7月,东京电力已将5.5万吨核污染水分7次排入福岛核电站前的大海里。本月7日至25日,东京电力进行第8轮核污染水排放,排放量约为7800吨。(完)

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền