Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > xã hội > Trump: Sẽ trục xuất người nhập cư Haiti khỏi các thành phố của Ohio nếu tái đắc cử |

Trump: Sẽ trục xuất người nhập cư Haiti khỏi các thành phố của Ohio nếu tái đắc cử |

thời gian:2024-09-15 11:32:39 Nhấp chuột:57 hạng hai

Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ và cựu Tổng thống Trump đã hứa sẽ trục xuất những người nhập cư Haiti ra khỏi Springfield, Ohio, mặc dù hầu hết những người nhập cư Haiti tại địa phương đều đang sống hợp pháp tại Hoa Kỳ.

Agence France-Presse đưa tin rằng Springfield, Ohio (Springfield) đã trở thành tâm điểm của các cuộc thảo luận sôi nổi trên các nền tảng truyền thông xã hội trong những ngày gần đây vì bài phát biểu sai sự thật của Trump trong cuộc tranh luận trên truyền hình về bầu cử tổng thống.

Trong một cuộc tranh luận trên truyền hình ở Philadelphia, Trump đã tấn công đối thủ Đảng Dân chủ của ông, Phó Tổng thống Harris, về chính sách biên giới. Ông cho rằng những người nhập cư Haiti ở Springfield đã ăn thịt chó và mèo do cư dân địa phương nuôi. Người điều hành cuộc tranh luận đã làm rõ ngay tại chỗ rằng các quan chức Springfield đã bác bỏ tin đồn và không có báo cáo đáng tin cậy nào về việc thú cưng bị ăn thịt ở địa phương.

Tuy nhiên, Trump khẳng định đó là sự thật và những kẻ kích động cánh hữu tiếp tục lan truyền tin đồn thất thiệt này trong vài ngày qua.

布林肯星期五(9月13日)在国务院说,俄罗斯媒体实体“实际上就像是俄罗斯情报机构的一个分支”。

彭博社报道,工会成员以压倒性多数投票支持罢工,94.6%的工人投票反对新的提议,96%的人投票支持罢工,远远超出罢工所需的三分之二赞成票门槛。工人们无视波音新任首席执行官凯利·奥特贝格(Kelly Ortberg)的求和呼声。奥特贝格曾誓言要重建劳资关系。

奥拜迪说,事发地附近区域仍存在“伊斯兰国”武装分子活动迹象,伊军方正开展调查和搜索。

CASINO AE

这是绍伊古一年多来第二次访问朝鲜。2023年7月,时任国防部长的绍伊古会见了金正恩,朝鲜领导人带他参观了朝鲜最新的武器,包括弹道导弹。乌克兰和其他国家认为,这些导弹或在数月后被俄军用在乌克兰战场。

市场分析公司LSEG之前搜集到的分析师平均预测是营业额53亿7000万美元,每股盈利是4.53美元。以这两个业绩上下线主要指标来看,Adobe的业绩表现是超出预期的。

Trump đã tổ chức một cuộc họp báo tại khu nghỉ dưỡng chơi gôn của ông ở California vào thứ Sáu (13 tháng 9), hứa sẽ trục xuất hàng loạt người nhập cư Haiti ở Springfield. Ông nói: "Chúng tôi sẽ tiến hành chiến dịch trục xuất hàng loạt ở Springfield, Ohio."

Có 15.000 người nhập cư Haiti ở Springfield, hầu hết trong số họ là người nhập cư hợp pháp. Trump từ lâu đã hứa sẽ trục xuất hàng loạt, thường là những người ở nước này bất hợp pháp.

Trump đã không lặp lại những nhận xét mà ông đã đưa ra trong cuộc tranh luận với Harris về việc người nhập cư ăn thịt chó và mèo vào ngày 13. Nhận xét này đã bị nhiều người chế giễu.

Tổng thống Hoa Kỳ Biden kêu gọi Trump ngừng công kích cá nhân đối với cộng đồng Haiti. Biden nói: "Điều này là không thể chấp nhận được. Hoa Kỳ sẽ không bao giờ tha thứ cho loại hành vi này và ông ấy phải ngừng làm việc đó".

Vào ngày 12 tháng 9, một số tòa nhà chính phủ và một trường tiểu học ở Springfield đã bị đóng cửa. để đánh bom các email đe dọa và sơ tán khẩn cấp. Các nhà chức trách, với sự hỗ trợ của chó phát hiện chất nổ, đã kiểm tra tất cả các cơ sở được nêu tên trước khi tắt cảnh báo mối đe dọa.

Thị trưởng Springfield Rob Rew cho biết người đe dọa đánh bom tự nhận là cư dân của thành phố và đề cập đến vấn đề người nhập cư Haiti.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền