Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Jacky Cheung: Tôi còn có bao nhiêu thập kỷ nữa? Liên Hà Zaobao |

Jacky Cheung: Tôi còn có bao nhiêu thập kỷ nữa? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-09-01 16:29:31 Nhấp chuột:152 hạng hai
Ca sĩ Jacky Cheung đã phát hành ca khúc tiếng Trung mới "Another Ten Years" sau 8 năm. Anh hát về thời gian trôi qua với giọng điệu thờ ơ. Khi được phỏng vấn, anh than thở về thời gian trôi qua: “Mười năm trôi qua trong chớp mắt. Đây là điều mà khi còn trẻ tôi sẽ không nói ra…” Jacky Cheung hát bài hát tiếng Quảng Đông “Hãy để Street Lights Sleep at Sunrise" với Li Xingni vào năm 2021. Bài hát kể về câu chuyện từ bỏ. Một sự thay đổi tư duy để trở thành trạng thái kiên trì. Ba năm đại dịch vừa qua đã giúp anh hiểu rõ hơn về điều này? MCI (P) 043/10/2023, MCI (P) 045/10/2023 New Newspaper Media Co., Ltd. Bảo lưu mọi quyền (Số đăng ký công ty: 202120748H) Người dùng ở Trung Quốc vui lòng truy cập zaobao.com Nhắc nhở: Nếu Internet Singapore các nhà khai thác không được phép, việc trích dẫn trái phép nội dung của trang web này sẽ dẫn đến hành động pháp lý. Các công ty bên thứ ba có thể quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên trang web Zaobao. Tuy nhiên, mọi giao dịch bạn thực hiện với các công ty bên thứ ba đều không liên quan đến trang web Zaobao và Zaobao sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào có thể phát sinh.

郑斌辉没有宗教信仰,以为他百无禁忌,想不到他自认相当迷信:“10分最迷信的话,我应该七分吧,宁可信其有嘛。这个世界太大太深奥,我不够聪明,没法解释所有发生的事,但即使不知道也至少要懂得尊重。”

E-SPORT

张榕容更透露,因为戏中有很多面目狰狞的鬼演员,结果她上厕所时就被披头散发的“鬼”吓到。她笑说:“片场有很多‘鬼’,剧组就把很多鬼头发跟鬼头颅放在化妆间里面,一走进去就看到五个头发很长的的‘东西’,或一进厕所就看到一顶很长的假发。好像王净一身血浆,拍完后他们就直接在那里洗假发,挂在那里晾干......我们都是被道具吓到!”

童缤毓、方威捷和叶丽梅三人接受《联合早报》访问时除了谈到惊悚经历,同时接受记者要求作出“恐怖二选一”:是要再次经历自己分享的灵异事件,还是被关在一间充满蟑螂的房间里?且看他们如何“左右为难”。

摄制组特别采购1970年代客机的零件,搭建机身打造机舱布景进行拍摄。每次拍摄都是“挤挤一堂”,狭窄的机舱内除了摄制队和河正宇、吕珍九、成东镒(Sung Dong-il)、蔡秀彬(Chae Soo-bin)四位主角,另有近60名扮演乘客的演员。

从影约30年的江美仪是公认的实力派演员,原来她在主持方面也有两把刷子,探班时亲睹她如何在现场带动气氛,从容应对,不吝于提点三名佳丽。不说不知道,三四年前江美仪曾于无线万千星辉颁奖典礼两度获提名主持奖项呢。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền