Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > 30 năm qua có danh tiếng cao nhưng ít giải thưởng Quách Lương: Sống bình thường thật nhàm chán |

30 năm qua có danh tiếng cao nhưng ít giải thưởng Quách Lương: Sống bình thường thật nhàm chán |

thời gian:2024-09-11 16:31:34 Nhấp chuột:157 hạng hai

Guo Liang, người anh cả trong ngành dẫn chương trình địa phương, có tài hùng biện và vững vàng, gần như là sự lựa chọn tốt nhất để dẫn chương trình quy mô lớn. Anh được những người ở hậu trường miêu tả là "viên thuốc trấn an" hiện trường. . Đã 30 năm kể từ khi tôi đến Xinxin từ Thượng Hải, mặc dù đã giành được danh tiếng nhờ kỹ năng dẫn chương trình và diễn xuất nhưng tôi vẫn luôn thiếu giải thưởng. Guo Liang tự kiểm tra bản thân và nhận ra rằng mình là một người dẫn chương trình có năng lực. Thay vì tập trung vào việc giành giải thưởng, anh ấy quan tâm hơn đến việc lọt vào danh sách rút gọn. Anh cũng chia sẻ về ba chương trình tạp kỹ và hai bộ phim truyền hình mà anh hài lòng nhất cho đến nay.

BẮN CÁ

Năm 1994, Guo Liang đến New TV (tiền thân của New Media) từ Thượng Hải, Trung Quốc và bắt đầu dẫn chương trình. Không ngờ chỉ trong chớp mắt đã là kỷ niệm 30 năm ngày thành lập của anh. ra mắt trong năm nay. Bấm vào video để nghe ông nói về những điều hối tiếc của mình trong 30 năm qua.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao", Guo Liang, 55 tuổi, nói rằng hồi đó hầu như không có chương trình tạp kỹ nào ở Trung Quốc nên khi mới đến Singapore, bài tập về nhà đầu tiên của anh là xem các chương trình do Chen Shuchen tổ chức tại nhà, vừa ghi chép vừa xem, đồng thời lưu ý rằng làm người dẫn chương trình cần có sự nhiệt tình.

Guo Liang muốn trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ. Sau đó, anh vào Khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải, một trong ba trường nghệ thuật biểu diễn lớn ở Trung Quốc và trở thành You Benchang, Pan Hong, Chu Jie, Xu Zheng, Yu Hewei, Li Bingbing, Ma Yili, Lu Yi, Hao Lei, Nie Yuan, Tong Dawei, Feng Shaofeng, Wan Qian, Hu Ge, Lei Jiayin, Zheng Kai, Lin Gengxin, Dilmurat Dilraba và những người xuất sắc khác nghệ sĩ.

Tại sao bạn lại đến Singapore để tổ chức một chương trình nếu bạn muốn trở thành diễn viên? Anh cho biết vào thời điểm đó, người Trung Quốc chỉ có hai cách để ra nước ngoài. Một là tìm người bảo lãnh rồi sang Nhật, hai là thi đậu TOEFL và sang Mỹ. trong số những con đường này đã hấp dẫn anh ta. Anh tình cờ thấy New TV đang tuyển người dẫn chương trình nên thừa nhận chỉ là để "ra nước ngoài xem" nên đã ký hợp đồng hai năm.

姜涛4月来新前曾罕见地在直播中带泪道歉,公开承认与卢瀚霆曾有心结,互不理解,幸好现在仍是好朋友。卢瀚霆则回应,事情讲讲就没事,证实和姜涛仍是好友。

阿娇说,月前Twins忙于演唱会,所以这次来新当是放假。容祖儿也说,之前在香港工作繁忙,“我们都说我们很久没有那么努力了”。难得出国录节目,她说三人希望能轻轻松松的,即便是在镜头前也要“真实地生活”,“不一定每天都要感性一番,(顺其)自然吧。如果真的有情感要释放,我们就当下释放,如果没有就开开心心的。”

洪金宝说:“以前九龙城寨有东头村和西头村,西头村有个商店铺子,很多老人家会聚集玩‘挖花’(牌九游戏的一种)。城寨就像七十二家房客一样,住了很多人,很多以前的老演员也都住那里。东头村还有看小电影,就是色情电影的地方,我那个时候也有去看,那些新片一出来,老板就会喊‘这一场是黄票!有票抓票没票补票’,哈哈!”’

来自北京,2018年在韩国以女团(G)I-DLE出道的宋雨琦,隔年加入《奔跑吧第三季》。出道之际就投入的节目,自然让她印象深刻。宋雨琦告诉《联合早报》,她到现在都还记得第一次录制《奔跑吧》的场景,“我是从一个观众,到去面试,到最后真的成为常驻,是一种梦想成真的感觉。那种心情蛮复杂的,有感动,也有一种力量在我心里。”

44岁的男主角林峯在《九龙》饰演1980年代偷渡到香港的陈洛军,误打误撞闯进了九龙城寨。林峯接受《联合早报》专访时透露,拍《九龙》最惊险的一场戏,是和任贤齐饰演的大佬“狄秋”在城寨内对打,他在试戏过程中,意外踩空地板缝隙,结果整个人从二楼直摔到一楼,吓坏全场。

Sau đó, hiệu quả hoạt động của Guo Liang đã khiến công ty hài lòng nên hợp đồng đã được gia hạn vài năm trước cho đến ngày hôm nay. Từ việc không được mọi người biết đến, anh ấy mô tả đó là một "quá trình tự nhiên" để được công nhận. Bây giờ nhìn lại, anh không thể nghĩ ra khoảnh khắc nổi bật nào cho mình “Cái gọi là khoảnh khắc nổi bật là khi ai đó (người hâm mộ) giơ tấm biển cho bạn… Nhưng nếu muốn nói rằng tôi chưa bao giờ nổi tiếng. điều đó chắc chắn không phải sự thật nên tôi nghĩ là tốt nhưng tôi chưa có kinh nghiệm được khen cao và bị chê thấp. Có vẻ như tôi đã dần dần được biết đến và yêu mến… điều đó cũng khá hay.”

Phim duy nhất A Stage Fright

Quách Lương không đi theo con đường thần tượng và thể hiện hình ảnh trưởng thành và nghiêm túc ngay khi ra mắt, điều này khiến anh có cảm giác xa cách với một ai đó. mức độ nhất định. Nhưng sau 30 năm, ai cũng công nhận anh là người dẫn chương trình có khả năng thống trị chương trình. Phóng viên tò mò hỏi: "Anh chưa bao giờ sợ sân khấu à?"

Bạn diễn Huang Yuling (ảnh trái) vắng mặt trong một chương trình lớn vì ngôi sao Hồng Kông Mok Shaocong (ảnh phải) đang đợi Được phỏng vấn nên Quách Lương là người đầu tiên đảm nhận vai chính nên tôi vô cùng hồi hộp. (Ảnh chụp, Internet)

"Nhiều người đã hỏi câu hỏi này. Tôi chưa bao giờ mắc chứng sợ sân khấu. Điều đó là không thể, bởi vì lo lắng là một chức năng cần thiết trong quá trình tiến hóa của loài người. Nếu mất chức năng thần kinh, bạn có thể không sống được lâu rồi nên chắc hẳn tôi rất lo lắng. Nhưng tôi đang nghĩ tại sao mình không có trí nhớ này.

BẮN CÁ

“Sau này tôi nghĩ có thể liên quan đến việc học diễn xuất, vì diễn viên sẽ cân nhắc. mọi thứ khi họ nhận được kịch bản, chẳng hạn như những gì sẽ xảy ra trong 20 tập phim, đều phải rất rõ ràng. Đối với tôi, khuôn khổ tổ chức chương trình phải rõ ràng, để tôi biết ngay từ đầu nên trình bày trạng thái nào. Người dẫn chương trình bước ra, chào mọi người rồi cho bạn biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, hôm nay bạn ở đâu, chuyện gì sắp xảy ra, VIP là ai... chẳng phải chỉ là những yếu tố này thôi sao? "

Anh ấy tiết lộ rằng khi còn là người mới, anh ấy đã cộng tác với chị chủ nhà Huang Yuling trong một cuộc thi sắc đẹp và một sự kiện ly kỳ trong quá khứ đã xảy ra trong buổi phát sóng trực tiếp. "Có lẽ tôi đã trải qua điều đó và tôi đã từng trải qua không bao giờ ngạc nhiên nữa. "

Bốn giờ trước khi buổi phát sóng trực tiếp ngày hôm đó bắt đầu, Huang Yuling vắng mặt vì bà cô qua đời vì bạo bệnh. Guo Liang vốn luôn là cấp phó và ít lời thoại đột nhiên phải dẫn đầu Khi dẫn chương trình và phỏng vấn ngôi sao Hồng Kông Mok Shaocong! Anh ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cố gắng hết sức để ghi nhớ tất cả các bài phát biểu và bước vào trận chiến một cách lo lắng. vì anh ấy nói tiếng Trung không giỏi. Khi thấy ngôi sao Hồng Kông lo lắng như vậy, anh ấy ngay lập tức thoải mái

Guo Liang từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng khi mới đến Singapore, anh ấy đã bị coi thường. bởi những người dẫn chương trình khác, và anh ấy chỉ có thể chống trả bằng những ánh mắt trừng trừng từ phía sau. Tuy nhiên, sau khi nổi lên, ngoài việc trịnh trọng dẫn chương trình, anh ấy còn nỗ lực vượt qua những khuôn mẫu của thế giới bên ngoài và đạt được nhiều thành tựu thú vị. những nỗ lực, chẳng hạn như hài kịch và nhập vai, “tất cả đều bị buộc phải rời khỏi trường kịch nghệ. (Li) Guohuang và những người khác dễ bắt nên họ dễ hơn tôi, tôi phải thiết kế và chuẩn bị như thể đang diễn xuất. "

Hai bộ phim truyền hình và ba chương trình tạp kỹ khó quên nhất Quách Lương (ảnh trái, phải) và Quan Yifeng bắt đầu hợp tác trong "Đuổi quanh đảo" và luôn được coi là đội dẫn chương trình xuất sắc nhất. Cả hai đã trình diễn trong nhà ở Singapore lần đầu tiên Nhà thi đấu đăng cai tổ chức "Tân binh tài năng" năm 1995, và các nhà vô địch nam và nữ năm đó là Shen Qingguan (ảnh phải) và Zheng Xiuzhen (ảnh tư liệu)

Phóng viên từng nghe thấy tiếng hậu trường -cảnh người từng làm việc với Quách Lương nhận xét: "Xem nó trên sân. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến thăm Guo Liang. Anh ấy là sự đảm bảo duy nhất. "Điều này cho thấy sự ổn định đã đứng vững trong 30 năm của anh ấy. Sau đó, anh ấy đóng phim truyền hình và sản lượng của anh ấy dần tăng lên. Kỹ năng diễn xuất của anh ấy thỉnh thoảng cũng thu hút được sự khen ngợi của độc giả, chẳng hạn như bộ phim "Rebirth" gần đây.

Xin Guo Liang liệt kê ba trong số những chương trình tạp kỹ và phim truyền hình khiến anh hài lòng hoặc khó quên nhất. Sự lựa chọn của anh ấy về các chương trình tạp kỹ:

1. Phát sóng trực tiếp "Đuổi theo đảo". ý tưởng của bạn vào hoạt động thực tế. Đó là một quá trình rèn luyện tuyệt vời đối với anh ấy;

2. Trận chung kết "Tân binh tài năng" lần thứ tư năm 1995, vì trước đây anh ấy chỉ lọt vào bán kết với Quan Yifeng. Lần họ thay cầu thủ nước ngoài nhưng họ vẫn vào bán kết được thi đấu trong nhà là một cột mốc quan trọng nên tôi rất phấn khích.. "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền