Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ngân hàng lớn AIB của Ireland thông báo sa thải 150 nhân viên

Ngân hàng lớn AIB của Ireland thông báo sa thải 150 nhân viên

thời gian:2024-08-28 21:34:18 Nhấp chuột:73 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 08 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Li Yu Ireland của Epoch Times đưa tin) Ngân hàng Allied Irish Bank (AIB), một trong bốn ngân hàng thương mại lớn nhất Ireland, gần đây đã xác nhận rằng họ sẽ cắt giảm 150 việc làm trong ba năm tới .

BẮN CÁ

Theo thông tin mà The Irish Times có được, trọng tâm của đợt sa thải này là bộ phận cho vay có vấn đề, được thành lập trong cuộc khủng hoảng tài chính và từng có 1.500 nhân viên vào thời kỳ đỉnh cao. Bộ hiện có khoảng 300 nhân viên và dự kiến ​​sẽ giảm khoảng 50 nhân viên trong vài năm tới.

Người phát ngôn của ngân hàng cho biết vì các vấn đề tồn tại về cơ bản đã được giải quyết nên ngân hàng có kế hoạch cải thiện hiệu quả và tự động hóa nên sẽ cần ít nhân viên hơn. Người phát ngôn cũng hứa sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng vẫn được duy trì. ở cấp độ hiện tại.

另外,近期外国投资机构进入中国大陆股市的北向资金也在转向,由前几个月的买入变为卖出。6月份,约有330亿元人民币(约45.4亿美元)通过沪港通流出中国大陆。今年截至目前,从中国大陆流向香港的资金已达1,290亿元人民币(约178亿美元)。

此外,日产(Nissan)汽车下降2.8%,马自达(Mazda)下降20%,斯巴鲁(SUBARU)下降了76.4%。

虽然出口强劲,但中国庞大的房地产业仍处于深度低迷,中共上个月公布的一系列救市措施成效不彰,这拖累了建筑材料、家居用品等其它上下游行业,并打击了整体消费者信心。

知情人士表示,近几周招商局集团、光大集团和中信集团等国有企业,都向下属单位的员工传达了上述指示。

该情境假设了在全球经济严重衰退时,商业地产价格下降40%、办公室空置率大幅上升、房价下跌36%、股票价格下跌55%,以及失业率达到10%。美联储希望确定银行们在面对该情况时,仍有能力继续向家庭和企业提供贷款。

中汽信科称,供应链企业跟随车企出海是当前最主流模式。供应链企业出海不仅能降低运费和关税成本,还能巩固其在全球市场的地位。中汽信科的调研显示,中国供应链企业海外布局主要地区分别是欧洲、北美和东南亚,这些区域也是中国汽车出口的主要市场。

John. Chủ tịch công đoàn lao động và Liên minh Dịch vụ Tài chính (Financial Services Union). John O'Connell chỉ trích kế hoạch sa thải là "thiển cận" và nói rằng động thái này "chỉ dựa trên lợi nhuận của họ."

BẮN CÁ

O'Connell cho biết: "Nếu chúng tôi tiếp tục để các ngân hàng riêng lẻ quyết định tương lai của các dịch vụ ngân hàng của mình thì sẽ có nhiều ngân hàng rút khỏi dịch vụ hơn, điều này sẽ khiến người tiêu dùng và doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề hơn."

Năm 2020, do ảnh hưởng bởi Brexit và lệnh phong tỏa dịch bệnh, Ngân hàng Allied Irish từng đưa ra kế hoạch sa thải, dự định sa thải 1.500 nhân viên trong vòng 3 năm để giảm chi phí hoạt động. Giám đốc điều hành của ngân hàng vào thời điểm đó, Colin. Hunter cho biết việc sa thải sẽ được thực hiện thông qua sự kết hợp giữa nghỉ hưu thông thường, nghỉ việc tự nguyện và dự phòng tự nguyện. Đồng thời, ngân hàng cũng có kế hoạch đóng cửa 3 văn phòng ở Dublin và củng cố hoạt động tại 5 chi nhánh ở 3 thành phố khác nhau, trong đó có Dublin.

Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị hoãn lại do dịch bệnh. Sau đó, hai ngân hàng lớn là Ulster Bank và KBC Bank liên tiếp tuyên bố rút khỏi thị trường Ireland, khiến hơn một triệu khách hàng phải chuyển tiền. Ngân hàng Allied Irish cuối cùng đã từ bỏ việc cắt giảm việc làm.

Nằm trong kế hoạch mua lại hoạt động cho vay của Ngân hàng Ulster, Ngân hàng Allied Irish Bank đã tiếp quản khoảng 280 nhân viên của Ngân hàng Ulster và sau đó tạm thời tuyển dụng 700 nhân viên mới để đối phó với sự gia tăng số lượng người dùng mới.

Năm ngoái, số lượng khách hàng của Ngân hàng Allied Irish Bank đã tăng thêm 500.000 lên mức kỷ lục 3,3 triệu. Ngân hàng hiện đang tuyển dụng hơn 10.000 người ở Ireland. Ngân hàng Allied Irish gần đây đã mua lại một phần cổ phần của mình từ chính phủ, hiện nắm giữ 25,5% cổ phần.

Biên tập viên: Yu Ping

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền