Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Quan chức cấp cao Mỹ: Mỹ có thể hộ tống Philippines thực hiện nhiệm vụ tiếp tế ở Biển Đông |

Quan chức cấp cao Mỹ: Mỹ có thể hộ tống Philippines thực hiện nhiệm vụ tiếp tế ở Biển Đông |

thời gian:2024-08-27 18:51:11 Nhấp chuột:182 hạng hai

Paparo, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương của Mỹ hôm thứ Ba (27/8) cho biết, tàu Mỹ có thể hộ tống các tàu Philippines thực hiện nhiệm vụ tiếp tế ở Biển Đông. đàm phán của Mỹ và Philippines.

Reuters đưa tin Paparo đã nói với các phóng viên bên lề một diễn đàn quân sự do Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tổ chức: "Trong khuôn khổ hiệp ước phòng thủ chung của chúng ta, việc hộ tống tàu này sang tàu khác là hoàn toàn hợp lý." Tất nhiên, ý tôi là sau khi tham vấn”

BẮN CÁ

Các tàu của Philippines và Trung Quốc đã đi đến Đá Sabina (Trung Quốc gọi là Xianbin) ở Biển Đông vào thứ Hai (19) và Chủ nhật (25) tuần trước, hai vụ va chạm đã xảy ra. . Ngoài ra, Ủy ban Hàng hải Quốc gia Philippines cho biết, một máy bay Philippines đã bị đe dọa bởi pháo sáng do Trung Quốc phóng từ căn cứ Đá Xu Bi của nước này khi đang thực hiện tuần tra thường kỳ ở Biển Đông vào thứ Năm tuần trước (22).

Brauner, người đứng đầu quân đội Philippines, cho biết mặc dù Manila tuyên bố rằng Trung Quốc đã thực hiện các hành động nguy hiểm và cưỡng bức nhưng họ muốn tự mình thực hiện sứ mệnh tiếp tế và nỗ lực hết sức để đảm bảo sứ mệnh thành công.

由于旅游公司报告事发时有25名游客,其中两名游客失踪,救援人员随后展开搜救行动。

BẮN CÁ

特朗普指责ABC对他有偏见,而哈里斯竞选团队要求在整场辩论中,两名候选人的麦克风都不被消音。这与特朗普和总统拜登的辩论安排不同。

白宫说,莫迪和拜登“重申将继续支持根据国际法,在《联合国宪章》的基础上和平解决冲突”。

柯比说:“实际上谈判取得了进展,所以他们认为合乎逻辑的下一步,是让较低层级的工作组敲定更具体的细节。”

波兰武装部队发言人戈雷谢夫斯基说:“我们认为这最有可能是一架无人机,因为飞行轨迹和速度表明,这绝对不是导弹。100名士兵和一架直升机正在搜寻该物体。”

"Chúng tôi sẽ thử tất cả các phương án và lộ trình sẵn có. Khi điều kiện cho phép, chúng tôi có thể tự mình hoàn thành nhiệm vụ."

Nhưng Brauner nói thêm rằng nếu Philippines không thể tự mình thực hiện thì các Giải pháp thay thế sẽ được tìm kiếm. "Đây không chỉ là hợp tác với Hoa Kỳ mà còn là hợp tác với các quốc gia có cùng quan điểm khác."

Bộ trưởng Quốc phòng Philippines Teodoro nói với các phóng viên rằng "Hiệp ước phòng thủ chung Mỹ-Philippines" phải được giải thích rộng rãi hơn để đối phó với “đối thủ chủ động và xảo quyệt”.

Trong những năm gần đây, Philippines đã phàn nàn về việc Trung Quốc sử dụng chiến thuật vùng xám. Đây là những hành động cưỡng bức hiếm khi dẫn đến xung đột vũ trang. Nhưng Trung Quốc luôn khẳng định hành động của mình là chuyên nghiệp và hợp pháp.

Teodoro cũng kêu gọi các nước trong khu vực lên án các hoạt động của Trung Quốc ở Biển Đông, gọi Trung Quốc là “kẻ hủy diệt hòa bình lớn nhất”. "Tôi tin rằng họ không thể ngăn chặn được vì đây chỉ là vấn đề đạt được sự đồng thuận toàn cầu."

Ông nói thêm rằng việc thiết lập đủ khả năng răn đe quân sự là điều quan trọng đối với Philippines để cho Trung Quốc thấy rằng nước này nghiêm túc trong việc bảo vệ chủ quyền và ý chí của mình. đấu tranh cho đến cùng. Điều đó quan trọng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.kwt4u.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.www.kwt4u.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền